Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ngành Ấu HĐCG/GPSG Mừng kính Thánh Phanxicô Assisi Bổn mạng



Ngành Ấu HĐCG/GPSG Mừng kính Thánh Phanxicô Assisi Bổn mạng.









 

          Thời tiết mưa gió từng cơn nối tiếp,nhưng sân Thánh đường Gx.Tân Định hôm nay rất vui đẹp bởi những màu áo đồng phục của các anh chị em HĐS/CG và của các Huynh Trưởng các đơn vị trong phong trào và quan khách đến tham dự Thánh lễ Bổn mạng của các em Ấu sinh.
    10g00 Kiệu Thánh Phanxicô Assisi từ cuối Thánh đường được rước lên Cung Thánh giữa hai hàng chào Danh Dự của các em HĐS. và Cha Vinh Sơn Trần Hòa Linh hướng HĐCG/GP chủ sự .
      Cha chủ tế mời cộng đoàn tham dự Thánh lễ hôm nay cùng hiệp dâng Thánh lễ giỗ 2 năm cầu nguyện cho Cha Inhaxiô Nguyễn Thới Hòa nguyên phó Tổng linh hướng HĐCGVN và ngài cũng đặc trách linh hướng HĐCG/GPSG.
        Chia sẻ Lời Chúa cha chủ sự đã nói lên sự yêu mến thiên nhiên của Thánh nhân,gồm cỏ cây,sinh vật và tha nhân. Là HĐS chúng ta phải học hỏi nơi Ngài nhân đức khiêm nhường,vị tha và luôn luôn yêu mến mọi người như luật thứ 4 HĐ đã dạy,và phải biết kính trọng cũng như vâng lời các huynhTrưởng luật thứ 7 vì các huynh trưởng là những người dầy kinh nghiệm luôn hướng dẫn các em, để các em trở thành những người tốt và hữu ích cho Giáo hội ,Gia đình và xã hội.
        Các em Ấ u sinh đã dâng những lời nguyện tha thiết xin Thánh Assisi bổn mạng của các em, cầu bầu cùng Thiên Chúa luôn ban nhiều Hồng ân cho tất cả các thành viên của phong trào.Biết yêu thương phục vụ để góp phần xây dựng cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
         Thánh lễ kết thúc, cha linh hướng,Qúy Trưởng,khách mời cùng toàn thể các thành viên đã trao đổi thân tình đầy yêu thương trong bữa trưa thân mật thắm tình huynh đệ hướng đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét